Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

NHẬT KÝ TOUR TIỀN GIANG BẾN TRE TÁT MƯƠNG BẮT CÁ

Bỏ lại những công việc căng thẳng hàng ngày, những lo toan của suy nghĩ, tất cả các thành viên đă tham gia tour Du Lịch Tiền Giang – Bến Tre 01 ngày. Sau  khi kết thúc tour, để lại trên những gương mặt là những nụ cười, những niềm vui vì sau chuyến đi, có thêm bạn, biết thêm được nhiều nơi và được thưởng các món ăn đặc sản miền quê.

Xe khỏi hành sớm tại Bưu Điện Thành Phố lúc 06h00 Dù phải dậy từ rất sớm, nhưng có thể thấy được trên khuôn mặt mỗi thành viên là sự vui vẻ, háo hức cho chuyến tham quan  khám phá vùng sông nước miền tây .
DU LICH BEN TRE
Theo lịch trình cả đoàn dừng chân tại dùng điểm tâm sáng tại Nhà Hàng Trung Lương với đặc sản Hủ Tiếu Mỹ Tho .Một loại đặc sản  mang nét đặc trưng riêng của vùng đất Mỹ Tho – Tiền Giang.
Điểm điến tiếp theo trong hành trình là Chùa Vĩnh Tràng với kiến trúc lạ mắt . Đây là ngôi chùa lớn của miền Tây Nam Bộ với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phương Đông và phương Tây.


du lich ben tre
09h00: Đến Bến tàu Du lịch – xuống du thuyền tham quan sông Tiền. Trên tàu, quý khách sẽ được thưởng thức hương vị ngọt ngào của trái dừa xiêm
du lich ben tre
* Du Khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh sông nước miền Tây, cầu Rạch Miễu, nhà nuôi cá bè trên sông và đặc biệt là 4 cồn lớn: Long, Lân, Quy, Phụng.
du lich tien giang
* Tàu sẽ dừng tại Cù Lao Thới Sơn để Quý Khách tham quan vườn trái cây và thưởng thức trái cây theo mùa, giao lưu đờn ca tài tử.
du lich tien giang
* Sau đó, Quý Khách đi xe ngựa dọc theo đường làng, tham quan cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, cơ sở sản xuất kẹo dừa – đặc sản Bến Tre, trại nuôi cá sấu, vườn thú mini .V.v…
* Tham quan trang trại nuôi ong lấy mật – thưởng thức trà mật ong và các loại bánh mức.  10h30: Tham gia chương trình “Tát Mương – Bắt Cá” – các thành viêc sẽ chụp hình lưu niệm. Cá bắt được, Quý Khách sẽ tự tay chế biến và thưởng thức ngay trong buổi cơm trưa.
du lich tien giang
du lich tien giang
Trên đường về, cả đoàn cùng nhau chia sẽ những câu đố vui, những trò chơi, câu chuyện sinh động khiến cho không khí trên xe thật vui nhộn và tràn đầy tiếng cười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét