Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

DU LỊCH TIỀN GIANG -BẾN TRE 19/8/2012

Cát Vàng chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi trong chuyến du lịch Về Miền Tây. Bỏ lại những công việc căng thẳng hàng ngày, những lo toan của suy nghĩ, tất cả các thành viên đă tham gia tour Du Lịch Tiền Giang – Bến Tre 01 ngày.

Mặt dù rất bận bịu với công việc, nhưng các thành viên trong đoàn đã cố gắn dành chút thời gian để tham gia cùng Cát Vàng. Chương trình tham quan đã mang lại thật nhiều niềm vui và sự thú vị, chắc chắn trong mỗi thành viên sẽ là những kỉ niệm thật đẹp tại Miền Quê Sông Nước êm đềm.
Xe khởi hành tại Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố lúc 06h00, đi qua Đại Lộ Võ Văn Kiệt và đưa du khách theo đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương về với miền Tây sông nước.
Cả đoàn được vùng đất Tiền Giang thân thiện chiêu đãi với món “Hủ Tiếu Mỹ Tho” cực ngon và hấp dẫn.
du lịch bến tre
Điểm điến tiếp theo trong hành trình là Chùa Vĩnh Tràng với kiến trúc lạ mắt . Đây là ngôi chùa lớn của miền Tây Nam Bộ với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phương Đông và phương Tây.
du lich ben tre
Du lịch bến tre thì nến thử kẹo dừa và  cả đoàn cùng tham quan cơ sở sản xuất kẹo dừa và thưởng thức kẹo dừa, rượu dừa và các loại bánh mức đặc sản. Đi xe ngựa dạo quanh đường làng cùng ngắm nhìn khung cảnh sinh hoạt của người dân miền Tây sông nước.

 
Du Khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh sông nước miền Tây, cầu Rạch Miễu, nhà nuôi cá bè trên sông và đặc biệt là 4 cồn lớn: Long, Lân, Quy, Phụng.
du lịch tiền giang
Tàu sẽ dừng tại Cù Lao Thới Sơn để Quý Khách tham quan vườn trái cây và thưởng thức trái cây theo mùa, giao lưu đờn ca tài tử.
du lịch tiền giang
Các thành viên cùng nhau hăng say với hoat động tát mương bắt cá. Mặt mũi lắm tắm sình, bùn. Niềm vui không thể tả khi tự tay bắt được chú cá lóc, hay cá trê ….. và cùng thưởng thức thành quả lao động của mình trong bữa ăn trưa.
du lịch tiền giang
du lịch tiền giang
Cuối cùng, cả đoàn cùng tham quan nhà nuôi ong lấy mật và thưởng thức trà mật ong. Tại đây, một số anh chị đã lưu lại những hình ảnh thú vị bên con Trăn thân thiện.
du lịch tiền giang
Kết thúc chuyến hình trình, HDV đưa đoàn tham quan thêm cầu Rạch Miễu và mua sắm đặc sản tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét